Thứ Năm, 11 tháng 3, 2021

Đăng ký ngay Dịch vụ SEO website tại Huyện Cần Giờ để phát triển doanh nghiệp của bạn

Năm bắt đầu bình thường đủ. Tiếp đến, đại dịch xảy ra ... thay đổi mọi thứ. Chào mừng đến với năm Covid-19. Sau khi lệnh khóa có hiệu lực, người tiêu dùng bắt đầu đặt hàng trực tuyến nhiều hơn.

Khi nhiều tuần chuyển thành tháng, người tiêu dùng thậm chí còn mua hàng trực tuyến nhiều hơn. Vì vậy, chưa bao giờ quan trọng hơn để có một sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ. Khách hàng của bạn giờ đây đã trở thành những người sắm sửa trực tuyến và tìm kiếm thông tin. Họ kiểm tra các nguồn trực tuyến ngay cả đầu tiên đến một địa điểm thực. Để đảm bảo bạn có một trang web được thích nghi hóa đúng cách, bạn cần các chuyên gia giúp bạn. Khi tìm kiếm các dịch vụ SEO địa phương gần tôi, hãy chọn chuyển đổi

Công ty Digital Marketing Fame Media

Adress:38/3/1 Trần Văn Mười, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn

Phone: 0938 909 901

MST: 031 63789 44

Website: Famemedia.vn


Chúng tôi là đại lý tiếp thị đầy đủ dịch vụ chuyên về tiếp thị kỹ thuật số và truyền thống, bao gồm cả các dịch vụ SEO địa phương. Hàng rào địa lý, quản lý mạng xã hội, tạo nội dung và xây dựng trang web chỉ là một vài trong số rất nhiều dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Để ý đến Chi phí và ROI của bạn, chúng tôi có các dịch vụ SEO địa phương, giá cả phải chăng.
Tối ưu hóa cho SEO địa phương chưa bao giờ quan trọng hơn

Khi đại dịch liên tục định hình lại thói quen mua sắm của người tiêu dùng, điều quan trọng là phải giữ cho công ty của bạn luôn được chú ý với khách hàng tiềm năng. Khả năng hiển thị không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn luôn đi đầu trong suy nghĩ của khách hàng mà còn có thể thu hút doanh nghiệp mới. Quảng cáo trả tiền là một cách để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong khi SEO là một cách khác.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một cách phát triển trang web của bạn để hiển thị trong số các kết quả tìm kiếm hàng đầu. SEO giống như biển chỉ dẫn dọc theo đường cao tốc hướng khách đến cửa hàng của bạn. Khi bạn cài đặt đúng các biển chỉ dẫn này, khách có thể dễ dàng tìm thấy bạn.

SEO địa phương tập trung vào đối tượng mục tiêu của bạn trong vùng lân cận doanh nghiệp của bạn. Đây là những người trong khu phố, cộng đồng và khu vực xung quanh của bạn. Các tìm kiếm được thực hiện bởi những người trong khu vực thực của bạn thường dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Thông thường, người tiêu dùng thực hiện các tìm kiếm địa phương sẵn sàng, sẵn sàng và có thể mua.

Trong thời gian đóng cửa và khóa cửa này, người tiêu dùng đang tìm kiếm các cơ sở kinh doanh mở gần nhà. Hơn nữa, người mua sắm đang chọn ủng hộ các công ty địa phương thay vì các thương hiệu lớn. Bằng cách tinh chỉnh tối ưu hóa công cụ tìm kiếm địa phương của bạn, bạn có thể giúp khách truy cập trong khu vực địa lý của bạn tìm thấy bạn.
Chính xác thì tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cục bộ là gì

Nhiều phương pháp hay nhất cho SEO nói chung chồng chéo lên SEO địa phương. Tất cả là về việc trang web của bạn hiển thị gần đầu trong kết quả tìm kiếm. SEO bản địa hóa liên quan đến việc tinh chỉnh trang web của bạn để bạn xuất hiện trong các tìm kiếm địa phương hoặc “gần tôi”. Một phần lớn của tiếp thị kỹ thuật số liên quan đến việc nhắm mục tiêu trực tiếp vào thị trường địa phương. Trừ khi bạn là một thương hiệu quốc gia, bạn đang cố gắng thu hút nhiều doanh nghiệp địa phương hơn và đó là một phần quan trọng trong tiêu chí của người mua sắm ngày nay. Nhiều người đang cố gắng giữ chi tiêu của họ trong cộng đồng của họ và thích kinh doanh với các thương gia địa phương.

Ngay cả trước khi xảy ra đại dịch, sự gia tăng của các tìm kiếm địa phương đã bùng nổ. Sự gia tăng của việc sử dụng điện thoại thông minh cho phép người tiêu dùng điều hướng trải nghiệm mua sắm của họ khi đang di chuyển. Các tìm kiếm được bản địa hóa thường chuyển đổi tốt hơn, bởi vì người dùng có ý định hoặc mong muốn mua hàng. Do đó, hiển thị trong các tìm kiếm được bản địa hóa thường mang lại nhiều doanh thu hơn.

Một phần của chiến lược SEO tổng thể của bạn nên bao gồm việc đưa danh sách doanh nghiệp của bạn vào thư mục địa phương. Google tin tưởng các thư mục phổ biến như Yelp, Angie's List, SuperPages và Manta. Do đó, bao gồm trích dẫn của bạn với một thư mục đáng tin cậy cũng làm tăng cơ hội hiển thị trong kết quả tìm kiếm địa phương.

Ngoài ra, các trang mạng xã hội thường hoạt động giống như các thư mục. Ví dụ: khi bạn tạo trang doanh nghiệp trên Facebook, doanh nghiệp của bạn có thể hiển thị trong các tìm kiếm. Thêm vị trí của bạn và bạn có thể hiển thị trong tìm kiếm địa phương trên nền tảng này.

Một chuyên gia SEO có thể giúp bạn tối ưu hóa danh sách của mình để tăng cường sự hiện diện trực tuyến và tăng khả năng hiển thị tại địa phương của bạn. ConversionMOXY cung cấp dịch vụ SEO địa phương gần tôi để giúp doanh nghiệp của bạn luôn đứng đầu trong tâm trí khách hàng. Chúng tôi có thể thực hiện kiểm tra SEO để xem trang web của bạn đang hoạt động như thế nào; sau đó, chúng ta có thể thảo luận về các tùy chọn để giúp phát triển doanh nghiệp của bạn.
Cách tận dụng lưu lượng truy cập cục bộ

Bước đầu tiên của bạn để tối ưu hóa cho tìm kiếm địa phương là hoàn thành danh sách doanh nghiệp cho Google Doanh nghiệp của tôi . Đây là một công cụ miễn phí và dễ sử dụng để quản lý sự hiện diện trực tuyến của bạn trên Google. Hoàn thành hồ sơ của bạn cũng cho phép bạn xuất hiện trong Gói Bản đồ Địa phương.

Local Pack là một tính năng SERP (Trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm) nêu bật 3 doanh nghiệp địa phương dựa trên một truy vấn. Những kết quả này thay đổi dựa trên vị trí của người dùng. Hơn nữa, người dùng có thể lọc kết quả bằng cách chọn các tùy chọn như xếp hạng, giá và giờ.

Do đó, điều quan trọng là phải tối ưu hóa Google Doanh nghiệp của tôi để xuất hiện trong Local 3 Pack. Đầu tiên, hãy chọn đúng danh mục cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn không chắc chắn về danh mục tốt nhất, hãy google sản phẩm của bạn để xem những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đã chọn. Hoàn thành càng nhiều hồ sơ doanh nghiệp của bạn càng tốt, bao gồm cả địa chỉ thực, số điện thoại và giờ làm việc của bạn. Ngay cả khi doanh nghiệp của bạn hoàn toàn trực tuyến, bạn vẫn có thể điền vào hồ sơ chọn ẩn địa chỉ thực của mình.

Cuối cùng, hãy hoàn thành một bản mô tả ngắn gọn về doanh nghiệp của bạn mô tả những gì bạn làm. Cố gắng kết hợp các từ khóa chính và từ khóa ngữ nghĩa trong mô tả của bạn mà không nhồi nhét quá nhiều. Chèn từ khóa vào mô tả của bạn giúp xếp hạng cả trong tìm kiếm địa phương và không phải trả tiền.

Ngoài ra, bạn cũng có thể muốn đưa các từ khóa địa phương vào nội dung trên trang web của mình. Việc sử dụng các từ khóa địa lý trong bản sao của bạn có tác động rất lớn đến SEO địa phương. Bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của mình bằng cách nhắm mục tiêu cả thành phố và khu vực cụ thể của công ty bạn.
SEO địa phương chỉ là một thành phần của sự hiện diện web hiệu quả

Hầu như bất kỳ ai cũng có thể có sự hiện diện trên web. Thiết lập một trang web, tạo blog hoặc đăng trên phương tiện truyền thông xã hội mang lại cho bạn sự hiện diện trực tuyến. Tuy nhiên, để có một trang web hiệu quả , một trang web thành công trong việc đạt được mục đích của bạn, cần nhiều công việc hơn. Một trang web sẽ không phát triển doanh nghiệp của bạn trừ khi bạn thu hút đúng khách truy cập vào trang web của mình và giữ họ ở đó đủ lâu để tương tác với bạn về các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Khả năng hiển thị là chìa khóa cho sự hiện diện web hiệu quả. Khách hàng tiềm năng của bạn không thể thực hiện hành động nếu họ không bao giờ nhìn thấy thông điệp thương hiệu của bạn. Một phần lớn của hoạt động tiếp thị là đưa thông điệp của bạn đến đúng đối tượng. Bằng cách làm theo các phương pháp hay nhất, chúng tôi có thể đưa thông điệp thương hiệu của bạn đến với khách hàng mục tiêu.
Thực hành tốt nhất

Đầu tiên, bạn phải có một tầm nhìn rõ ràng về mục tiêu của mình. Tầm nhìn này phải bao gồm hồ sơ khách hàng lý tưởng của bạn. Khách hàng lý tưởng của bạn là người sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp để đáp ứng mong muốn hoặc nhu cầu của họ. Khi bạn hiểu nhu cầu hoặc mong muốn của khách hàng lý tưởng của mình, bạn sẽ biết cách tiếp cận và thu hút họ.

Tiếp theo, bạn cần tìm những từ mà khán giả địa phương của bạn đang sử dụng để tìm sản phẩm của bạn. Đây là lúc nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng là rất quan trọng. Bạn cần những từ khóa mà khách hàng địa phương của bạn đang sử dụng để tìm kiếm mà không quá cạnh tranh. Các từ quá cạnh tranh sẽ không hiệu quả để đạt được thứ hạng cao cho doanh nghiệp của bạn trong số các kết quả tìm kiếm. Mặc dù, hầu hết người tiêu dùng không sử dụng các từ có lượng tìm kiếm thấp.

Tuy nhiên, bạn cũng cần biết nơi để kết hợp các từ khóa này. Để có hiệu quả, bạn phải sử dụng các từ khóa trong tiêu đề meta, mô tả meta và xuyên suốt nội dung. Ngoài ra, để hiển thị trong kết quả tìm kiếm địa phương, bạn nên bao gồm vị trí của mình cho một từ khóa địa phương hiệu quả.

Cần một chuyên gia có quyền truy cập vào dữ liệu phân tích cao cấp để xác định cách hiệu quả nhất để sử dụng ngân sách tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Chúng tôi luôn tập trung vào ROI của khách hàng để đảm bảo rằng bạn đang nhận được nhiều lợi nhuận nhất có thể cho số tiền tiếp thị của mình. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các dịch vụ SEO địa phương với giá cả phải chăng để bạn thu hút được càng nhiều doanh nghiệp mới càng tốt trong môi trường cạnh tranh này.

Mặc dù nghiên cứu từ khóa có vẻ đủ đơn giản, nhưng chọn những từ khóa sai và bạn sẽ tạo ra rất ít lưu lượng truy cập không phải trả tiền. ConversionMOXY, một công ty SEO địa phương, sẽ giúp bạn tìm những từ khóa có khối lượng và khả năng cạnh tranh phù hợp. Ngoài ra, với kiến ​​thức của chúng tôi về SEO, chúng tôi có thể đáp ứng các yêu cầu thuật toán để đạt được thứ hạng cao cho trang web của bạn. Google thường xuyên thay đổi các thuật toán của họ. Do đó, cần có các chuyên gia với phần mềm tinh vi để đảm bảo rằng nội dung của bạn đáp ứng các tiêu chí hiện tại để đạt được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm.
Chiến dịch SEO địa phương của bạn cũng nên tập trung vào trải nghiệm của khách truy cập

Trọng tâm chính của tất cả các công cụ tìm kiếm là trải nghiệm người dùng. Người tiêu dùng muốn các trang web tải nhanh, có nội dung có giá trị và câu trả lời nhanh cho truy vấn của họ. Các công cụ tìm kiếm điều chỉnh các thuật toán của họ để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Ngày nay, hơn một nửa số lượt tìm kiếm diễn ra trên thiết bị di động. Một trang web không có giao diện tương xứng trên màn hình nhỏ hơn sẽ khó điều hướng hơn. Vì vậy, trang web của bạn phải có một thiết kế đáp ứng. Trên thực tế, Google coi khả năng phản hồi quan trọng đến mức giờ đây nó lập chỉ mục các trang web thông qua phiên bản dành cho thiết bị di động của họ. Bạn có thể mất trạng thái xếp hạng nếu Google không chấp thuận trang web trên điện thoại di động của bạn.

Hơn nữa, người tiêu dùng bận rộn và không muốn đợi các trang web tải. Google ước tính rằng người dùng sẽ từ bỏ một trang web nếu một trang mất hơn 3 giây để tải . Do đó, có một trang web tải chậm cũng sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn.

Một yếu tố quan trọng khác đối với người tiêu dùng là bảo mật. Người dùng muốn biết thông tin của họ, chẳng hạn như dữ liệu thẻ tín dụng, được an toàn. Vì vậy, có một chứng chỉ SSL là quan trọng. Công nghệ này mã hóa dữ liệu để bảo mật tất cả thông tin của khách truy cập.

Cuối cùng, người tiêu dùng muốn câu trả lời thực tế và có thẩm quyền cho các câu hỏi của họ. Nội dung của bạn phải thiết lập công ty của bạn như một nhà lãnh đạo và có liên quan đến truy vấn. Các công cụ tìm kiếm đánh giá thẩm quyền và mức độ liên quan của bạn thông qua các liên kết ngược.

Một liên kết ngược là một kết nối từ một trang web khác đến của bạn. Khi ai đó liên kết đến trang web của bạn, nó sẽ đưa ra một tín hiệu cho các công cụ tìm kiếm rằng trang web của bạn có uy tín. Ngoài ra, khi bạn liên kết đến một trang web khác, nó sẽ giúp công cụ tìm kiếm hiểu nội dung của bạn tốt hơn. Nó cũng xây dựng lòng tin với người tiêu dùng khi bạn tham khảo các nguồn có thẩm quyền. Xây dựng liên kết nên là một bước quan trọng trong bất kỳ chiến dịch SEO nào.
Sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội giúp có chiến lược SEO địa phương

Khoảng một phần ba dân số thế giới sử dụng nền tảng mạng xã hội mỗi ngày. Do đó, đăng nội dung trên mạng xã hội sẽ làm tăng cơ hội được khán giả mục tiêu của bạn nhìn thấy. Mặc dù các công cụ tìm kiếm không sử dụng nội dung xã hội làm yếu tố xếp hạng, nhưng phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp bạn xếp hạng. Có một mối tương quan tồn tại giữa số lượt thích, chia sẻ hoặc ghim bạn nhận được trên một nền tảng và xếp hạng trang của bạn.

Sự hiện diện trên mạng xã hội thực sự có thể giúp ích cho chiến dịch SEO địa phương tổng thể của bạn. Đăng liên tục trên phương tiện truyền thông xã hội có thể cung cấp nhiều khả năng hiển thị hơn cho nội dung của bạn và thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Ngoài ra, bạn tạo liên kết khi đưa URL trang web vào hồ sơ của mình. Hơn nữa, khi bạn liên kết từ trang web với hồ sơ mạng xã hội của mình, bạn sẽ giúp chuyển quyền cho tài khoản của mình. Ngoài ra, hồ sơ xã hội của bạn có thể hiển thị trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

Nhiều người tiêu dùng cũng sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội làm công cụ tìm kiếm. Mặc dù không phải tất cả các nền tảng truyền thông xã hội đều có cùng thống kê, nhưng khoảng 48% người dùng Pinterest mua sắm trực tiếp từ trang web. Do đó, có sự hiện diện trên nền tảng truyền thông xã hội yêu thích của khách hàng lý tưởng của bạn có thể tạo ra nhiều lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng hơn.

Hơn nữa, khi bạn tích hợp gắn thẻ địa lý vào các bài đăng trên mạng xã hội, bạn sẽ thúc đẩy SEO địa phương của mình. Gắn thẻ địa lý chỉ định một vị trí địa lý cho bài đăng của bạn. Công cụ tìm kiếm thấy điều này và tạo kết nối giữa doanh nghiệp của bạn và vị trí của thẻ địa lý. Kết nối này củng cố SEO địa phương của bạn, mang lại cho bạn nhiều cơ hội hơn để xếp hạng trong kết quả địa phương.
Dịch vụ SEO địa phương gần tôi - Chúng tôi có thể giúp bạn thành công

Việc bắt kịp mọi xu hướng mới nhất với thói quen chi tiêu của người tiêu dùng có thể tốn nhiều thời gian. Hơn nữa, các công cụ tìm kiếm luôn điều chỉnh các thuật toán tìm kiếm của họ. Nếu không có kiến ​​thức và chuyên môn phù hợp, bạn sẽ vấp phải những thay đổi khi cố gắng giữ cho doanh nghiệp của bạn hiển thị. Với những hạn chế từ đại dịch có thể sẽ kéo dài trong vài tháng nữa, bạn cần các dịch vụ SEO địa phương gần tôi.

Tuy nhiên, một kế hoạch tiếp thị thành công không chỉ bao gồm SEO địa phương. Tại chuyển đổiMOXY, chúng tôi cung cấp bộ công cụ tiếp thị đầy đủ để phát triển doanh nghiệp của bạn. Bắt đầu vào năm 2011 bởi John Van Schaik, công ty của chúng tôi cung cấp một gói tiếp thị hoàn chỉnh:

Tư vấn và lập chiến lược
Thiết kế và xây dựng
Theo dõi và báo cáo

Bạn sẽ tìm thấy nhiều công ty tiếp thị đưa ra lời hứa về những gì họ đang làm để phát triển doanh nghiệp của bạn, nhưng họ không đưa ra bằng chứng về công việc của họ hoặc kết quả họ đang đạt được. Chúng tôi cung cấp báo cáo hàng tháng từ các nguồn độc lập để hiển thị dữ liệu này cho khách hàng của chúng tôi. Trong quá trình đánh giá hàng tháng, chúng tôi thảo luận về kết quả và lập kế hoạch chiến lược cho tháng sắp tới. Điều quan trọng đối với chúng tôi là phải chứng minh rằng chúng tôi đang tăng ROI của bạn và làm việc chăm chỉ để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Hơn nữa, FAME MEDIA đã khen thưởng những nỗ lực của chúng tôi khi đặt tên cho convertMOXY là một trong những đại lý tiếp thị tốt nhất ở Raleigh cho năm 2020. Expertise đánh giá các doanh nghiệp trên toàn quốc để giúp người tiêu dùng tìm thấy các chuyên gia có trình độ tốt nhất. Đánh giá trên 25 biến số, họ đã cho chúng tôi điểm cao về khả năng sẵn sàng, trình độ, danh tiếng, kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp.

Cho dù bạn đã kinh doanh được 20 năm hay mới bắt đầu, chúng tôi có thể giúp phát triển công ty của bạn. Hãy nói chuyện. Gọi cho chúng tôi theo số 336-245-1640 để xem xét kế hoạch tiếp thị của bạn. Mỗi doanh nghiệp là duy nhất. Kế hoạch tiếp thị của bạn cũng phải độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét